Evrópska neytendaaðstoðin

mánudagur, 26. janúar 2015

Út er komin ársskýrsla Evrópsku neytendaaðstoðarinnar (ECC-Ísland) 2014. Í skýrslunni er fjallað almennt um starfsemina, fjölda erinda og mála á árinu og einnig má lesa dæmi um kvörtunarmál sem komu til kasta ECC á Íslandi á árinu, en alls sinnti ECC Ísland milligöngu fyrir hönd neytenda í 42 kvörtunarmálum.

mánudagur, 17. nóvember 2014

Þegar ferðast er erlendis er mikilvægt að neytendur séu meðvitaðir um þann kostnað sem getur fylgt farsímanotkun. Fyrir nokkrum árum komu gjarnan upp tilvik þar sem vænir símareikningar biðu ferðamanna þegar heim var komið úr ferðalögum um Evrópu.

mánudagur, 17. nóvember 2014

Franskur neytandi leigði sér bílaleigubíl meðan hann var á ferðalagi hér á landi. Við skil bílsins fóru neytandinn og starfsmaður bílaleigunnar yfir ástand hans og var engin athugasemd gerð. Tveimur dögum eftir skil sendi bílaleigan hins vegar bréf til neytandans þar sem tilkynnt var um að skemmdir hefðu fundist á bifreiðinni.

Pages

Evrópska neytendaaðstoðin er hluti af ECC-net, sem starfrækt er í 30 löndum eða öllum aðildarríkjum EB auk Íslands og Noregs. Kostnaður vegna starfseminnar skiptist milli innanríkisráðuneytisins og Evrópubandalagsins.  Allt efni síðunnar er á ábyrgð ECC á Íslandi

Um persónuvernd