• Fréttir
  • Neytendablaðið
  • Aðstoð
    • Verðskrá
      • Árgjald 2020 er 6.500 kr.

        Gerast félagsmaður
      Þjónusta
      • Neytendaaðstoðin
      • Evrópska Neytendaaðstoðin
      • Leigjendaaðstoðin
      Úrræði
      • ODR
      • Úrskurðir nefnda
  • Málaflokkar
    • Ferðamál
      • Flug
      • Hótel
      • Bílaleiga
      • Pakkaferðir
      Fjármál og tryggingar
      • Smálán
      • Neytendalán
      • Tryggingar
      • Innheimta
      Umhverfi & Matvæli
      • Aukefni í mat
      • Koffíndrykkir
      • Matarsóun
      • Merkingar
      • Jarðheilsufæði
      • Plast
      • Textíll
      Vöru- og þjónustukaup
      • Galli
      • Skilaréttur
      • Gjafabréf
      • Iðnaðarmenn
      • Kaup á netinu
  • Um Ns
    • Stefna
    • Starfsfólk
    • Stjórn
    • Ályktanir stjórnar
    • Lög
    • Skýrslur
    • Saga
    • Siðareglur
    • Skráning í samtökin
  • EN
Leit
Sláðu inn leitarorð hér
  • Fréttir
  • Neytendablaðið
  • Aðstoð
    • Verðskrá
    • Þjónusta
      • Neytendaaðstoðin
      • Evrópska Neytendaaðstoðin
      • Leigjendaaðstoðin
    • Úrræði
      • ODR
      • Úrskurðir nefnda
  • Málaflokkar
    • Ferðamál
      • Flug
      • Hótel
      • Bílaleiga
      • Pakkaferðir
    • Fjármál og tryggingar
      • Smálán
      • Neytendalán
      • Tryggingar
      • Innheimta
    • Umhverfi & Matvæli
      • Aukefni í mat
      • Koffíndrykkir
      • Matarsóun
      • Merkingar
      • Jarðheilsufæði
      • Plast
      • Textíll
    • Vöru- og þjónustukaup
      • Galli
      • Skilaréttur
      • Gjafabréf
      • Iðnaðarmenn
      • Kaup á netinu
  • Um Ns
    • Stefna
    • Starfsfólk
    • Stjórn
    • Ályktanir stjórnar
    • Lög
    • Skýrslur
    • Saga
    • Siðareglur
    • Skráning í samtökin
  • EN
Leit

Flugi aflýst, hvaða rétt á ég?

03/04/2020
Kórónueira

Félagsmenn Neytendasamtakanna hafa kvartað yfir því að Icelandair aflýsir ekki flugi nema með minna tveggja sólarhringa fyrirvara, jafnvel þó fullljóst sé að ekki verði af fluginu löngu fyrr. Þá hefur samtökunum borist tilkynningar um að Icelandair bendi ekki á öll réttindi sem farþegar eiga kost á lögum samkvæmt. Fyrirtæki mega bjóða inneign í stað endurgreiðslu en að sama skapi getur það einnig verið réttur neytanda að fá fulla endurgreiðslu.

Félagsmenn Neytendasamtakanna geta haft samband við samtökin og fengið frekari upplýsingar og aðstoð, sé þess óskað. Álag á símkerfið er mikið um þessar mundir og eru félagsmenn hvattir til að senda tölvpóst (ns@ns.is) með nafni, símanúmeri og hvað málið varðar. Sértu félagsmaður, verður haft samband við þig eins fljótt og auðið er. Hægt er að skrá sig hér.

Það er kýrskýrt ef flugfélag fellir niður flug að þeim beri að bjóða farþega upp á þrjá valmöguleika eins og sjá má á vef Samgöngustofu.

En það virðist sem Icelandair bendi farþegum sínum ekki á þann kost sem nærtækastur er, það er að segja að fá flugferðina endurgreitt að fullu. Ber þá flugrekanda að endurgreiða flugfargjaldið, skatta og öll önnur gjöld að fullu innan 7 daga frá aflýsingu flugs. Um þetta er meðal annars fjallað í 8. gr. Evrópureglugerðar EB 261/2004 um réttindi flugfarþega.

Icelandair gerir farþegum sínum kleift að samþykkja inneignarnótur á einfaldan hátt, með nokkrum smellum úr tölvupósti sem þeim er sendur. En því miður er þeim gert óþarflega flókið að sækja endurgreiðslu.  Þannig erIcelandair ekki með beinan hlekk á eyðublaðið til þess að setja fram kröfur um endurgreiðslu, heldur þarf að vafra hingað:  https://www.icelandair.com/support/contact-us/flight-disruptions/

Þá þarf að velja „Delay – Cancelation Assistance“ í flettivalslistanum. Þá þarf að fylla út eyðublaðið. Í neðsta dálknum undir „Comments“ skal skrifa eitthvað á borð við:

„Ég hafna tillögum að  breytingum og óska eftir fullri endurgreiðslu á flugmiðum umræddrar bókunar innan 7 daga eins og lög gera ráð fyrir.“

Það vekur athygli og spurningar að mun auðveldara er að fá inneign en endurgreiðslu, en það er sjálfsögð krafa að gera þessa tvo valmöguleika jafneinfalda.

Deila

Fréttir í sama dúr

04/11/2020

Hertar samkomutakmarkanir – Réttindi neytenda


Lesa
02/09/2020

Skaðabætur vegna aflýsts flugs


Lesa
26/08/2020

Ferðaskrifstofa endurgreiði


Lesa

NEYTENDASAMTÖKIN

NS eru frjáls félagasamtök stofnuð árið 1953. Samtökin eru aðeins eins öflug og fjöldi félagsmanna segir til um. Skráðu þig í samtökin og hjálpaðu okkur að hjálpa þér.

 

 

HAFÐU SAMBAND

Sendu okkur póst

ns[hja]ns.is

Sími: (+354) 545 1200

Heimilisfang:
Hverfisgötu 105,
101 Reykjavík

OPNUNARTÍMAR

Félagsmenn:
Mánud. – fimmtud.:
10.00 – 12.00 og 12.30 – 15.00
Föstudagar:
10.00-12.00

Utanfélagsmenn:
Fimmtudagar:
10.00 – 12.00 og 12.30 – 15.00

Leigjendaaðstoð:
Þriðjud. og fimmtud.:
12:30 – 15.00

ÖNNUR ÞJÓNUSTA

ECC net aðstoð

Leigjendaadstodin-merki

© 2020. Neytendasamtökin. Öll réttindi áskilin.
Þessi vefsíða notar vafrakökur. Samþykkja Hafna Um friðhelgisstefnu NS

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these cookies, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are as essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may have an effect on your browsing experience.
Nauðsynlegt
Alltaf virk

Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. This category only includes cookies that ensures basic functionalities and security features of the website. These cookies do not store any personal information.